Thursday, May 21, 2009

Bunso Strike Again!! ( Case No. 18 )

Bunso Strikes Again! . . .

Remember my MTC friend Bunso?
http://manilatonight.com/index.php?showtopic=13860&st=160 post no. 169 . . . that was my 1st time I met him ( & talagang isa to sa mga Malilibog sa MTC) after that My 29, 2008 sexcapade, naging tropa ko na to sa MTC World. He attended my Birthday Party (remember the stripper party, etc.)
http://manilatonight.com/index.php?showtopic=13860&st=180
post no. 195

December holidays he texted me and informed me na yung Girlfriend nya wanted to try the other side of her sexlife (yung wild side, watch live sex, etc.). So we set a date (Dec 28, 2009). I fetched my fubu sa Cogeo and went straight to Starbucks Katipunan to pick-up Bunso & his GF. Ng lumabas sila sa Starbucks tatlo sila (2 Girls & Bunso, WTF!) anu to Five (5some), anyway pagsakay sa kotse ko, Bunso said “bro mag watch lang ng show si Chelle!) ok no problemo I replied. Went straight to my favorite hang out (Mariposa) and got a room.

Inside the room, we played muna the spin a bottle para to break the ice. Minutes after tanggal na mga clothes naming apat (while Chelle watched at the bar area). To heat up the mood, I made the 1st move, I gave a good 4play to my fubu & vice-versa. While playing at the bed, I saw Bunso & her GF heating up at the Bar and started their own game. I asked Chelle to sit at the bedside so that she can have a good view of the show. She obliged. Minutes after switching of positions, I asked Bunso to do their deed at the bed, so imagine nyo isang kama sideways 2 couples doing the deed then sa ulunan nakaupo din si Chelle. While doing the 4play I touched chelle’s boobs & no comment naman sya. Mukhang nagustuhan din. Minutes after Bunso started pumping his GF na so to add to the erotic scene, I pumped my fubu na din (si Chelle kitang kita ko titig na titig sa amin! Pero ayaw nyang mag join, nahihiya, di na naming pinilit!) after several positions, roaming the room, etc. sabay2x na nag-cum kaming 2 couples! What a show! Enjoy lahat (lalo na si Bunso kasi napapayag nya GF nya). Afterwards, paid the bill and inihatid ko na sila ulit!

E2 si Boyperwisyo, kung saan may SEX Scence nandun ako, Kung saan may malilibog na tao, nandun ako . . . at e2 ang S.O.S.O (Scene Of the Sex Operative) . . . ha ha ha adios!

Muchas Gracias mga Amigos & Amigas!

Adios!

Boyperwisyo
SOSO Agent
Case No. 18 - Reported last Feb. 20, 2009

No comments:

Post a Comment